Cuto

Phân loại:Phim TháiPhiêu lưu (tiếng Anh)Tình cảmNhạc kịchPhim trực tuyếnHoa Kỳ Khu vực:Hàn Quốc Năm:Năm 2014 Đạo diễn:Cánh Hữu Nhạc Diễn viên chính:민태현BartonKim Jung AhHidakaNava어느SenraZhang QiongzitolentinoサンダーSugiyama Tình trạng:Cập nhật đến tập 49

CutoThứ26Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Lý Lệ Hoa vừa mới cảm thấy một chút liền đẩy chồng đang nằm trên người mình xuống, cô cầm lấy chiếc khăn giấy cạnh giường lau mấy cái âm đạo ẩm ướt, lật người lại ngã xuống. Trong lòng cô như có lửa đốt, cô đứng dậy vuốt ve TV, tôi cảm thấy rất khó chịu.

CutoThứ27TậpTóm tắt nội dung

Ngày hôm sau, thư ký nhà trường nói với hiệu trưởng muốn gặp cô, Li Lihua khá bất ngờ nhưng cô cũng đến phòng làm việc của Li Zhong, hôm nay Li Lihua mặc một chiếc áo sơ mi màu hồng nhạt, một chiếc váy gạc màu vàng nhạt dài đến đầu gối. , váy ngắn, bắp chân thẳng tắp lộ ra từ phía dưới, đôi chân nhỏ đi một đôi xăng đan cao gót màu trắng."A!!" Li Lihua hét lên, cô đẩy con thú tục tĩu đang đè lên mình ra, lăn ra từ dưới người Li Zhong, túm lấy tấm trải giường để che thân thể trần trụi của mình. Nhưng miệng tôi có cảm giác dính và có mùi tanh. Vừa dùng tay lau đi, cô phát hiện có thứ gì đó sền sệt, màu trắng sữa, đậm đà, dù có ngốc đến đâu cũng biết trong miệng mình có thứ gì, lập tức nằm trên đầu giường nôn mửa hồi lâu.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên