Tự sướng trong bếp

Phân loại:Nhạc kịchMẹ và béTình cảmKhu vực Hong KongPhiêu lưuSingapore Khu vực:Anh Năm:Năm 1984 Đạo diễn:Ye Shuhua Diễn viên chính:bissetYu MatsudaSengoku NorikoTobe WatanabeYennieLý Sơn SơnTorii KeikoKim Ji Wonkhu rừngYu Khả Tân Tình trạng:Cập nhật đến tập 50

Tự sướng trong bếpThứ95Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Sự đạt cực khoái của cô khiến Xiao Chen ngạc nhiên, nhưng anh trông như đã tìm thấy một kho báu, trong khi vợ anh đang trong cơn xuất thần, anh bắt đầu đẩy mạnh không thương tiếc.

Tự sướng trong bếpThứ29TậpTóm tắt nội dung

Hai tháng trôi qua yên bình như vậy, một ngày nọ, Tiêu Thần đột nhiên gửi cho tôi một quả bom đỏ, anh ấy sắp kết hôn, đám cưới được tổ chức ở quê hương xinh đẹp của anh ấy, tôi không thể đi dự tiệc cưới, anh ấy chỉ mang theo thôi. Anh ấy Phong bao lì xì và lời chúc phúc của tôi đã biến mất trong ba ngày, và khi họ quay lại thì có một người phụ nữ, Zhen Xiu.Cũng vì có làn da đẹp nên tôi rất ít khi đi tất, điều đó khiến họ lợi dụng tôi.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên