Tuần trăng mật của cặp đôi mới cưới

Phân loại:Phim tình cảmPhim hoạt hìnhTình cảmPhim ngoại quốcPhim hoạt hình sản xuất trong nướcKhác Khu vực:Nhật Bản Năm:Năm 2019 Đạo diễn:Bộc Dương Minh Diễn viên chính:DelormeKarurosuKikuchi YukobalassonFernandaTăng Bội NgọcLÀMWagner MaratPatrikthần thánh Tình trạng:Cập nhật đến tập 53

Tuần trăng mật của cặp đôi mới cướiThứ2Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Nhịp tim của Lin Jiajun đập dữ dội, khuôn mặt hưng phấn đỏ như máu, bàn tay đặt trên bệ của mẹ ướt đẫm một vệt dầu mỡ, anh thở hổn hển cởi quần lót của mẹ ra, sau đó cởi thắt lưng của chính mình, đẩy nó ra. xuống dưới chân, sau đó dùng một tay cởi quần lót, thả ra dương vật cường tráng với cái đầu sưng tím, lúc này giống như một người lính mắt đỏ trên chiến trường, anh phải tìm ra kẻ giết người. giải phóng cảm xúc của bạn. Lâm Gia Quân đặt mẹ lên sofa, dạng chân ngồi vào trong, xắn váy lên ngang eo, phần thịt đỏ hơi hở dưới lớp lông mu dày màu đen tạo thành hình tam giác ngược ở chân mẹ khiến mẹ phải rùng mình. cười, máu càng dâng lên, cúi xuống duỗi thẳng dương vật, người lính cao hứng nhắm vào vũng nước tiến về phía trước!

Tuần trăng mật của cặp đôi mới cướiThứ81TậpTóm tắt nội dung

Vào phòng ngủ, anh đặt mẹ mình xuống chiếc giường lớn, nóng lòng muốn nhào tới, mút lấy bộ ngực đầy đặn của mẹ, thân dưới của anh chính xác tìm được vũng bùn, anh đẩy mông lên và xuyên vào. cô ấy một cách hoàn toàn.Ô đúng rồi! Ngoài ra còn có một bức ảnh cũ treo trên tường: một sĩ quan tuấn tú mặc quân phục, một người phụ nữ thanh tú đoan trang như một quý cô, và một em bé có đầu hổ trong tay người phụ nữ. Viên quan là cha của Jiajun, khi Jiajun được hai tuổi, cha anh qua đời trong một vụ đắm tàu ​​ở Kinmen, người phụ nữ đoan trang và xinh đẹp là mẹ của Jiajun, một cô gái tài năng xuất thân từ một gia đình nổi tiếng ở thị trấn thủy Giang Nam, với cái tên xinh đẹp Wu Ruoxi . , vào đại học ở Đài Loan và kết hôn với một sĩ quan quân đội, hiện anh là nhân vật nổi tiếng về văn hóa trong ngành may mặc ở Đài Loan, trong mười sáu năm qua, anh đã tự mình nuôi dưỡng và dạy dỗ những thiên tài âm nhạc như Lin Jiajun. Đứa bé đó đương nhiên là Lâm Gia Quân, hắn vừa mới tổ chức sinh nhật thứ mười tám, 48 giờ nữa hắn sẽ bay sang bên kia đại dương, vào trường đại học nổi tiếng nhất Rochester để học âm nhạc. Bài hát anh ấy đang chơi bây giờ là "Farewell", một bài hát do chính anh ấy sáng tác. Anh có quá nhiều lưu luyến với gia đình này, mặc dù sau khi anh hai tuổi, trong gia đình này chỉ có anh và mẹ sống, nhưng mẹ anh hầu như đều cho anh tất cả những gì anh muốn, tất nhiên ngoại trừ tình yêu!

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên