Liên lạc lại với người yêu cũ 2

Phân loại:Phim truyền hìnhTrò chơi tương tácTình cảmPhim Nhật BảnPhong kiếnNga Khu vực:Trung Quốc Năm:Năm 1994 Đạo diễn:Bác Cảnh Xuyên Diễn viên chính:rượu soberanShaikhBà la mônJean-Claude BrissotbhumiThạch PhongBlaisngười MontealegreMochizuki AyaĐường Giang Tình trạng:Cập nhật đến tập 15

Liên lạc lại với người yêu cũ 2Thứ52Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Ngày 8 tháng 7, một tháng sau kỳ thi tuyển sinh đại học. Hôm đó cô giáo bảo chúng tôi đến trường để cùng nhận bằng nhưng tôi không đi và quên mất. Sáng sớm hôm sau, cô ấy gọi tôi đến nhà để lấy bằng. (Thực ra đã hơn 10 giờ rồi nhưng đến trưa tôi mới dậy). Này, tôi không còn cách nào khác là phải chạy trốn, nếu không nếu cô ấy gọi tôi là bố mẹ, cô ấy có thể sẽ lại gây ra chuyện gì đó. Tôi ra ngoài lúc 10h30, còn cách nhà cô ấy một đoạn, tôi mua một chai nước ven đường, vô tình nhìn thấy một cửa hàng bán thuốc kích dục cạnh nhà cô ấy. Tôi chưa từng vào đó, không biết lấy dũng khí từ đâu mà bước vào. Ông chủ nhìn tôi nói: Em 18 tuổi à? Tôi tự tin nói: Sao anh coi thường người ta vậy, năm nay em đã 19 rồi mà vẫn 18!

Liên lạc lại với người yêu cũ 2Thứ89TậpTóm tắt nội dung

Vào phòng ngồi xuống, cô ấy mang cho tôi một chai Coke, bằng tốt nghiệp và hồ sơ rồi nói với tôi vài điều vớ vẩn, tôi không có ý định nghe mà cứ nghĩ mãi về kế hoạch của mình. Đang nói chuyện, tôi vô tình làm rơi lon Coke sắp uống hết xuống sàn, cô ấy nói vài câu rồi chạy vào bếp lấy khăn, trong khi cô ấy đang lấy thì tôi đổ thuốc kích thích vào người cô ấy. lắc lắc. Tôi đã uống Coke (haha, dù sao đây cũng là lần đầu tiên tôi làm loại việc này nên khó tránh khỏi cảm thấy hơi bối rối). Bây giờ nghĩ lại thật đáng sợ, lỡ như phát hiện ra thì sao, may mắn thay mọi chuyện đều ổn, tôi lại ngồi về chỗ cũ. Cô ấy lấy một mảnh vải ngồi xổm xuống đất lau, nhìn thấy nó thực sự khiến tôi chảy máu mũi. Tôi có thể nhìn thấy ngực và khe ngực của cô ấy từ nơi tôi đang ngồi. Chết tiệt, anh trai tôi không chịu nổi nữa nên tôi nhanh chóng quay lại, giả vờ thờ ơ.Tôi cảm thấy sảng khoái sau khi nghe điều này. Sau khoảng 70, 80 lần đẩy, tôi nhận ra mình không thể cầm cự được nữa và muốn thầy giúp tôi thổi bay nó. Vì chưa từng trải qua cảm giác bú cu nên tôi rút thanh xuất tinh ra, cầm lại tinh dịch, hôn môi dưới của cô ấy rồi mở miệng, từ từ đưa thanh xuất tinh vào miệng cô ấy và lắc đều. vào miệng thầy, tuy không nhiều nhưng thầy đã bất tỉnh và có một ít rỉ ra ngoài, tôi lấy giấy lau sạch, xuất tinh xong, em nghĩ tôi sẽ dễ dàng bỏ lỡ cơ hội này sao? Chắc chắn không phải! ! Tôi bắt đầu một đợt tấn công khác, lần này chắc chắn thoải mái hơn lần trước rất nhiều.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên