Hang động kì bí

Phân loại:Chương trình thực tếPhim giải tríTình cảmThời đạiChương trình giải trí Đài LoanKhác Khu vực:Trung Quốc Năm:Năm 1998 Đạo diễn:Bilu Hải Sơn Diễn viên chính:Sakura Kanađánh bạiYong-seokHagenTương TửCao RồngThôi Triết HạoERIchân kiêu hãnhSano Aimi Tình trạng:Hoàn thành

Hang động kì bíThứ79Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi đã từng phát cuồng vì cô ấy, không phải là tôi không muốn cưới cô ấy, tuy nhiên, áp lực từ xã hội và dư luận khiến tôi phủ nhận hoàn toàn khi nhiều lần hứa với cô ấy.

Hang động kì bíThứ32TậpTóm tắt nội dung

Còn về việc những thay đổi này là tốt hay xấu thì còn quá sớm để nói. Nhưng có được cô ấy trong quá trình trưởng thành quả thực đã mang đến nhiều thay đổi, nhiều bước ngoặt trong hành trình cuộc đời tôi.Trong thời gian ở quân đội, vì ở ngoại đảo nên tôi viết thư nhiều hơn là gặp mặt trực tiếp.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên